16 ตุลาคม 2552

มาท่อง ก-ฮ กันเถอะ แบบขำขำ

ท่อง ก-ฮ ได้หรือยัง
แบบขำขำ ไม่ครบ 44 ตัว

ก. เก็บเราไว้ในจัย
ข. เข้าจัยเรา
ค. คอยสนับสนุนเรา
ง. ง้อเราเมื่อเราผิด
จ. จับมือเราเมื่อต้องการกำลังจัย
ฉ. เฉยกับความจัยร้อนของเรา
ช. ช่วยเหลื่อเรา
ซ. ซื่อสัตย์กับเรา
ญ .ญาติดีกับเราเสมอ
ด. เดินเคียงข้างเรา
ต. ติดตามความเป็นไปของเรา
ถ. ไถ่ถามความทุกข์สุขเรา
ท. ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป
ธ. ธัมมะธัมโมกับเรา
น. นับถือเราและน่ารักในสายตาของเรา
บ. บอกความจริงแก่เรา
ป. ปลอบจัยเมื่อเรารู้สึกท้อ
ผ. ผายมือต้อนรับเราเสมอ
ฝ. ฝากผีฝากไข้กับเรา
พ. เพิ่มพลังให้แก่เรา
ฟ. ฟังเรา (แม้แต่เรื่องไร้สาระของเรา)
ภ. ภูมิใจในตัวเรา
ม. มอบสิ่งที่ดีให้แก่เรา
ย. ยกโทษให้แก่ข้อผิดพลาดของเรา
ร. รักเราที่เป็นเรา
ล. ละเอียดละอ่อนกับความรู้สึกของเรา
ว. ไว้จัยเรา
ศ. ศึกษานิสัยที่แท้จริงของเรา
ส. สังเกตความเปลี่ยนแปลงในตัวเรา
ห. เห็นคุณค่าของเรา
อ. อธิบายในสิ่งที่เราไม่เข้าจัย
ฮ. เฮฮากับเราได้ทุกเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น