23 พฤศจิกายน 2552

ทายนิสัยจากกีฬาที่ชอบ

คุณชอบเล่นกีฬาอะไร บอกได้นะว่าคุณเป็นคนแบบไหน

ชอบเล่นฟุตบอล
คุณเป็นคนหนักแน่น จริงจัง เป็นคนที่น่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจ ให้ความร่วมมือกับคนอื่นได้ดี มีความสามารถในการทำงาน จึงเหมาะเป็นนักประสานงานได้ดี

ชอบเล่นเทนนิส
คุณเป็นคนเลือกคบคนที่ฐานะและชื่อเสียงที่อยู่ในระดับเดียวกัน ชอบการทำงานที่แข่งขันชิงดีชิงเด่น แต่ก็เป็นคนสุภาพและมีมารยาทดีในการเข้าสังคม

ชอบเล่นกอล์ฟ
คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ชอบการทำงานที่ท้าทาย ชอบคิดและตัดสินใจเอง มีความรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และปรับตัวเก่ง

ชอบขี่จักรยาน
คุณเป็นคนโรแมนติกและช่างฝัน ชอบอยู่กับธรรมชาติ ชอบความสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ค่อนข้างหัวโบราณ ชอบดูแลคนรอบข้าง แต่ขาดปฏิภาณไหว

ชอบว่ายน้ำ
คุณเป็นคนใจกล้า ไม่หวั่นเกรงกับอุปสรรคใดๆ แต่ติดนิสัยใจร้อน มุทะลุ ข้อดีคือเป็นคนที่ซื่อสัตย์สุจริต รักเดียวใจเดียว ใครดีก็ดีตอบ ใครร้ายก็ตอบแทนให้สาสม

ชอบสนุกเกอร์
คุณเป็นคนช่างวิเคราะห์ ใจเย็น และรอบคอบมาก สามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมกัน แต่มีนิสัยขี้ระแวงช่างสงสัย และอยากรู้อยากเห็น

ชอบโบว์ลิ่ง
คุณเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยรับผิดชอบ คนใกล้ตัวจึงพึ่งพาอะไรไม่ค่อยได้ เป็นคนเจ้าสำราญ ชอบเอาตัวรอดไปวันๆ

ไม่ชอบเล่นกีฬาเลย
คุณเป็นคนที่ไม่สนใจเรื่องราวที่เป็นรูปธรรม เช่น การแต่งกาย หน้าตา และคุณจะให้ความสำคัญกับสติปัญญา ชีวิต และจิตใจมากกว่า ชอบศึกษาปรัชญาและศาสนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น