25 พฤศจิกายน 2552

ทานนิสัยจากริงโทน

ทานนิสัยจากริงโทน
เสียงริงโทนจากโทรศัพท์มือถือสามารถทานนิสัยกันได้ ลองทานนิสัยจากริงโทนของคุณดูสิ

ริงโทนเพลงสถานบัน คุณเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจกับสถานะของตัวเอง ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม มักยึดถือกับรูปแบบเมื่อทำอะไรสักอย่างแต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา รักใครรักจริง

ริงโทนเพลงฮิตและเปลี่ยนบ่อย คุณเป็นคนรักสนุก ชอบความโดดเด่น อารมณ์ดี แต่ในส่วนลึกเป็นคนขาดความมั่นใจ เป็นคนเห่อของใหม่ คุณจึงเปลี่ยนโทรศัพท์บ่อย

ริงโทนเพลงจากภาพยนตร์หรือละคร คุณชอบเพลงจากภาพยนตร์หรือละครฮอตฮิต เพราะคุณเป็นคนไม่ตกกระแส ชอบติดตามข่าวสารแล้วก็เป็นคนที่ไม่ผูกพันกับอะไรมากนัก

ริงโทนเพลงไทยเดิม เพลงคลาสสิก หรือเพลงพระราชนิพนธ์ คุณเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรี มีระเบียบ ปากกับใจตรงกัน ไม่ค่อยกล้าออกนอกกรอบ แต่ก็ไม่เข้าขั้นอนุรักษ์นิยม เพียงแต่คุณยึดมั่นแบบแผนที่ตัวเองเชื่อเท่านั้นเอง

ริงโทนเพลงที่ไม่ค่อยมีใครใช้ คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงทีเดียว เป็นตัวของตัวเองและมีความเป็นผู้นำสูง ชอบทำอะไรคนเดียวแต่คุณก็ควรฟังเสียงคนอื่นบ้างนะ

ริงโทนเพลงโปรด กี่ยุคกี่สมัยคุณก็ยังโปรดเพลงเดิม โดยไม่สนใจเพลงใหม่ๆ แสดงว่าคุณเป็นคนอนุรักษ์นิยมที่ปรับใช้กับชีวิตในปัจจุบันได้ดีเป็นคนเรียบง่าย ปรับตัวตามยุคสมัย

ไม่ใช้ริงโทนแต่ใช้เสียงที่มากับโทรศัพท์ คุณเป็นคนเรียบง่ายมักมองการใช้งานและประสิทธิภาพเป็นหลัก เลือกใช้ข้าวของที่ทนทานนิยมคนเก่งมากกว่าส่วนประกอบของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น