11 พฤษภาคม 2553

ขยายตัวอักษร...แบบเจ๋งๆ เวลาคุย msn

ขยายตัวอักษร...แบบเจ๋งๆ เวลาคุย msn

msn เป็นโปรแกรมแชทยอดฮิตที่ทุกคนก็ใช้กัน ผมคนหนึ่งที่ติดมันยังกับแตงเม แต่หลายๆครั้ง คุยกับเพื่อนไม่ค่อยรู้เรื่อง

เพราะบางทีตัวอักษรเล็กไปบ้าง ใหญ่ไปบ้าง ไม่ค่อยมีความพอดีเลย

ถ้าเพื่อนๆเคยเจอปัญหาแบบนี้ เรามาซูม เข้า ซูมออก ตัวอักษร เวลาที่เราคุยกับเพื่อนๆใน msn

เพื่อให้เวลาเรามองคำสนทนาที่เราคุยกับเพื่อนแล้ว ดูสบายตา ถูกใจ๊ ถูกใจ อิอิ

วิธีก็ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากอีก

โดยการ กด Ctrl ค้างไว้ แล้วเลื่อน mouse scroller เพื่อซูมเข้า ซูมออก

ขณะที่คุยกับเพื่อน หรือกิ๊กใน msn อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น